Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

nhà đẹp của doanh nhân trẻ tuổi

Trong cuộc sống thường nhật, tính cách của một người phản ánh đầy đủ trong mọi mặt của sinh hoạt, giải trí, công việc, giao tiếp… Không gian ở cũng bộc lộ nhiều điều về cá tính như vậy, hay còn hơn cả vậy.

Nơi ở đúng nghĩa là một chốn rất riêng tư, một nơi trú ẩn an toàn, nơi sản sinh tình yêu, là chỗ tiếp năng lượng sống… nơi để mỗi người tìm thấy chính mình. Hoặc một thảm kịch: tất cả đều ngược lại!

Không gì buồn bằng một ngôi nhà không cá tính dù nhỏ bé hay hoành tráng, ngăn nắp hay lộn xộn. Để được hay mất, chủ nhà phải là người quyết định điều gì phù hợp với cá tính của mình.

 

Xem thêm: Nhà đẹp hơn với hòn non bộ

http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

Tất cả những điều trên lại trở thành câu chuyện giữa chủ nhà và KTS. Một kinh nghiệm lớn của tôi về xây nhà ở là cần có sự chia sẻ sâu sắc để trở thành sự tôn trọng lẫn nhau cao độ – mà không làm mất sự độc lập của bên này đối với bên kia. Để được vậy, KTS cần và có cách để đủ lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, cá tính của chủ nhà. Còn chủ nhà biết “trải lòng” với KTS và có chính kiến rõ ràng về những gì thuộc cá tính của mình. Khi hình thành giải pháp thiết kế hợp lý với niềm tự hào, tự trọng của KTS thì hãy tôn trọng nhau để có một kết thúc chắc chắn là tốt đẹp.

1P4A7158_resize

Chúng tôi đã và đang rất hạnh phúc khi có hơn một lần trải nghiệm điều tâm đắc trên để có những nơi ở bình yên, hài hòa và hạnh phúc hôm nay.

Chúng tôi đã sung sướng khi được bạn bè nhận xét “nhà anh chị rất là hiếu khách và đầy năng lượng sống, như anh chị vậy!”