Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Ảnh nhà đẹp của nhiếp ảnh Hải Đông

Song song với vai trò phóng viên ảnh cho Saigon Times Group (từ 1995 – 2002), Hải Đông là một trong vài nhiếp ảnh gia đầu tiên của Việt Nam về chụp ảnh thời trang từ 1996. Đồng thời, anh cũng là một trong số các nhiếp ảnh gia cộng tác ngay từ giai đoạn đầu của các tạp chí về kiến trúc, nội thất trong nước, trong đó có tạp chí Kiến Trúc Nhà Đẹp. Một số triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia Hải Đông đã được tổ chức và biết đến như: “Không chỉ là trang phục” tại L’Espace, Hà Nội năm 2005; Triển lãm ảnh thời trang và quảng cáo tại Rome, Ý, năm 2008; và sau đó là Triển lãm ảnh thời trang “HaiDong for Japan” tại Zen Plaza,  TP.HCM.

IMG_0227_resize IMG_0268_resize 3O0X0163_resize

SỰ GẦN GŨI CỦA NỘI THẤT

Tôi luôn cảm thấy sự gần gũi và thân thiện khi tiếp xúc với đồ nội thất. Tôi tưởng tượng cảm giác khi ngồi lên chiếc ghế mình sẽ chụp, sờ tay vào chất liệu của nó để cảm nhận, bên một cuốn sách, ly café và tận hưởng không gian với đồ đạc xung quanh. Một trong những lý do để tôi ưa thích chụp ảnh sắp đặt nội thất là mình được chủ động mọi thứ cho đúng ý đồ, có thể thỏa mãn được thú chơi của mình. Từ không gian, đồ vật và nhất là ánh sáng đều có thể chủ động được và tôi hoàn toàn có thể diễn tả cận cảnh sự độc đáo hay đặc trưng trong thiết kế của từng món đồ.

 

>> Xem thêm : Non bộ có thể đặt được ở 3 khu vực

http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

 

Nội thất thì dễ thay đổi, dễ làm mới và theo mùa, việc chụp concept nội thất với sự chủ động sắp đặt, nhìn
được nhiều góc độ lại càng đem đến sự khác biệt so với những gò bó của chụp kiến trúc có sẵn. Dù chỉ trong
một không gian nhất định, mình vẫn có thể thỏa sức “bay bổng” với sở thích và cá tính, tuy nhiên, cái khó hơn là luôn phải giữ cho sự sáng tạo đó, qua mỗi bộ ảnh, sẽ không trùng lặp và thể hiện rõ được nét riêng của mình.

IMG_0019_resize IMG_0140_resize IMG_0304_resize 3O0X0030_resize