Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

nhà đẹp của doanh nhân cung cấp đồ thể thao

Nhà của chúng tôi luôn có đủ ánh sáng, sự thông thoáng và các mảng xanh bên trong nhờ cấu trúc nhà phố dạng lệch tầng. Không gian thoáng đãng bên ngoài với ban công, khoảng công viên nhỏ trước nhà, khoảng sân sau đầy nắng… là những điểm đáng giá cho một nơi để cư ngụ. Giếng trời mở lớn nối liền không gian giữa các tầng, mang nhiều nắng gió ra vào, thậm chí cả những giọt mưa hắt từ cửa sổ tầng thượng, đem lại cảm giác thư thái khi thiên nhiên ngập tràn trong nhà mình.

Gia đình tôi từ khi làm nhà xong tới nay vẫn luôn thấy rất thoải mái khi phòng sinh hoạt nằm kế bên không gian giếng trời. Bước ra khỏi phòng riêng, cả nhà được hòa mình vào không gian chung, trò chuyện, xem phim… hay quan sát giữa các tầng khá dễ dàng. Phòng ngủ chính nhìn ra công viên có khoảng cây lá xanh tươi, hoa nở bốn mùa, giúp tâm trạng thư giãn rất tốt. Đây là tiện ích chung mà không phải khu dân cư nào cũng có, do vậy cũng dễ hiểu vì sao vị trí nhà có cảnh quan đẹp luôn đắt giá hơn.

nha cThuy 1_resizenha cThuy 2_resizeVới cây cỏ và sắc đỏ ấm nồng xoay quanh giếng trời, ngôi nhà thành nơi kết nối tình thân gia đình

Trước đây khi xây nhà ở tuổi ngoài 30, có lẽ do nguồn năng lượng đang lúc “dâng cao” nên ngôi nhà được làm theo mong muốn tạo ra không gian sinh hoạt sinh động, nhiều biến tấu với các chi tiết nội thất đa dạng. Nay nhiều tuổi hơn, thứ tự ưu tiên có chút thay đổi, cần nhiều khoảng lặng, cần sự tiết giảm về các chi tiết nội thất. Một không gian đủ đơn giản, thoáng đãng nhưng cũng đủ tinh tế, với các mảng xanh hoa lá, nắng, gió, mưa… có thể kiểm soát được, giúp mình cân bằng trong đời sống nhiều bộn bề.

Về công năng, phòng tập thể dục theo tôi rất cần thiết cho các thành viên trong gia đình rèn luyện sức khỏe. Phòng giải trí (nghe nhạc, xem phim, chơi đàn…) cũng nên làm cho các thành viên trẻ tuổi trong gia đình. Còn không gian thư viện cần được cải tạo theo hướng thuận tiện hơn, giúp cả nhà có thể trao đổi, thảo luận về sách với nhau, khuyến khích văn hóa đọc sách. Các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều điều kiện gần gũi và hiểu nhau hơn, cha mẹ có thể nắm bắt tâm lý, sở trường, ý thích, khả năng của các con thông qua những không gian chung trao đổi hằng ngày, giúp con định hướng cho tương lai tốt hơn.