Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Những mẫu sân vườn đẹp với hai màu chủ đạo trắng, xanh

Xem thêm : hòn non bộ mini vị trí của hòn non bộ

 http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

Những mẫu sân vườn đẹp với hai màu chủ đạo trắng, xanh

Mẫu 1: Đơn giản nhưng tinh tế

Quý khách là một con người luôn hướng tới sự đơn giản, tối giản ngay cả trong những bản thiết kế thi công sân vườn đối với căn nhà của mình. Nhưng quý khách vẫn muốn ngôi nhà của quý khách có những nét riêng chưa đựng được sự tinh tế mà quý khách muốn gửi gắm vào trong đó. Vậy thì quý khách không thể bỏ qua thiết kế dưới đây:

Không gian xanh, trắng tinh khôi

Với hai màu tông chủ đạo là xanh và trắng, được biết đến là hai màu sắc kết hợp với nhau rất “ăn ý”. Góc vườn nhỏ của quý khách nếu được thiết kế bởi hai màu này sẽ rất sáng và sang. Chỉ cần quý khách thiết kế trồng nền cỏ xanh được điểm tô là những chậu hoa hồng trắng nhẹ nhàng, hoa thủy tiên kiêu sa. Bên cạnh đó quý khách có thể đặt những bộ ghế đơn giản cũng được thiết kế với tông màu trắng đi kèm là một chiếc bàn nhỏ xinh, thì góc sân vườn nhà quý khách thật tuyệt vời!

Mẫu 2: Những mẫu sân vườn đẹp với cây leo

Những loại cây leo cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi đưa vào thiết kế thi công sân vườn. Cũng với hai tông màu xanh trắng, quý khách có thể lựa chọn những loại cây leo tường để bức tường được phủ kín một màu xanh của cây. Có rất nhiều loại cây như cây cây dây leo – hoa leo Cát đằng hoặc là cây hoa nhài leo,… Những cây này sẽ đem lại không gian xanh và độ mát cho bức tường. Với màu trắng quý khách hoàn toàn có thể đặt những chiếc ghế dài, ghế ngắn màu trắng nằm trọn trong khoảng không tuyệt vời đó.

Tạo điểm nhấn bằng những chiếc ghế dài

Mẫu 3: Sử dụng màu trắng của nền gạch

Lối đi được thiết kế bởi những viên gạch trắng

Đây cũng là một trong những cách thức thiết kế với hai màu, xanh trắng được áp dụng hiện nay. Với cách thiết kế sân vườn nhỏ đẹp này, quý khách không chỉ áp dụng màu trắng từ các đồ vật mà còn có thể tận dụng màu trắng của những viên gạch. Hãy để những viên gạch này ở lối đi, đây sẽ là một ý nghĩ vô cùng hoàn hảo, mà không gian sân vườn của quý khách vẫn có được hai tông xanh, trắng sang trọng.

Những mẫu sân vườn đẹp với phương thức phức tạp

Rất nhiều người theo xu hướng cầu kỳ từ cách sống đến cách thiết kế nội thất, không gian cho ngôi nhà của chính mình. Quý khách sẽ không thể bỏ qua những mẫu thiết kế thi công sân vườn đẹp dưới đây:

Không gian thoáng đãng

Quý khách muốn góc sân vườn nhà mình được thiết kế với nhiều đồ vật không chỉ với những chậu hoa, chiếc ghế. Quý khách hoàn toàn có thể đặt một bộ ghế “mỏng manh”  sang trọng là nơi dừng chân. Thêm vào đó là những chậu cây cảnh nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng hãy chú ý không nên kết hợp quá nhiều tổng màu như vàng, đỏ,… chúng sẽ phá vỡ bố cục không gian của quý khách.

Cầu kỳ hơn với nhiều chi tiết

Ngoài ra nếu diện tích sân vườn của quý khách có diện tích rộng quý khách có thể thiết kế với nhiều đồ vật hơn như thiết kế thêm bóng đèn, thêm bộ bàn ghế ăn ngoài trời phục vụ cho những bữa tiệc nhỏ của ngôi nhà. Đừng quên thiết kế những chậu cây xanh để cảm nhận được không khí trong lành từ chúng mang lại.

Những mẫu sân vườn đẹp với nội thất gỗ

Ngoài những mẫu sân vườn đẹp với đồ vật, hàng cây, những đồ nội thất gỗ luôn được chú ý. Bởi gỗ có màu sắc đơn giản nhưng lịch sự và thanh lịch. Quý khách hoàn toàn có thể lợi dụng những điểm mạnh mà chiếc bàn gỗ hay tường ốp gỗ mang lại. Hoặc cũng có thể là những sàn gỗ cũng được cho là một ý tưởng thiết kế độc đáo.

Nội thất gỗ luôn đem lại cảm giác sang trọng

Tiết chế những chi tiết nhỏ để có một không gian hoàn hảo

Khi kết hợp với những mẫu thiết kế đồ gỗ, quý khách nên hạn chế phần màu xanh của cây, chỉ nên tô điểm bằng những chậu cây gọn gàng, đơn giản. Tránh sử dụng những rặng cây leo quá um tùm, chúng sẽ vô tình làm góc vườn của quý khách trở nên tối và ngột ngạt. Hãy biết tiết chế những đồ vật đi kèm, bởi khi quý khách trang trí quá nhiều sẽ làm mất đi vẻ sang trọng mà thay vào đó là không gian chật hẹp, luộm thuộm.

Trên đây là những mẫu sân vườn đẹp hiện nay, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo, áp dụng đối với không gian góc vườn dù diện tích nhỏ hay lớn. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để cập nhật thêm những mẫu thiết kế thi công sân vườn đẹp hiện nay.