Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Xây dựng nhà mặt tiền 6 m

Theo yêu cầu thiết kế của gia đình, anh Đức Minh đã đưa ra yêu cầu công năng sử dụng cho ngôi nhà như sau: tầng 1 ngôi nhà là phòng khách, phòng ăn kết hợp bếp nấu, khu vệ sinh chung và 1 phòng ngủ cho người già; tầng 2 là 3 phòng ngủ cho gia đình trong đó 1 phòng ngủ cho vợ chồng anh Đức có phòng tắm riêng; lên tầng 3 là phòng thờ, 1 phòng ngủ cho gia nhân, 1 khu vực để máy giặt và sân thượng để phơi đồ và trồng cây cảnh. Lên tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà có thể đua ra bên cạnh nhà để tạo khối cho ngôi nhà cũng như tăng thêm diện tích sử dụng cho gia chủ.

Với những yêu cầu cơ bản như trên, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem các kiến trúc sư và kỹ sư của Kiến Tạo Việt đã xử lý như thế nào để cho ra một sản phẩm nhà đẹp ưng ý cho gia chủ:

Mẫu nhà ống đẹp nằm trên mảnh đất có chiều ngang là 6m và chiều sâu 40m, gia chủ yêu cầu để lại 18m phía trước để làm sân vườn cảnh quan và chỗ để ô tô và một khoảng sân nhỏ phía sau nhà. Ngoài ra chủ nhà còn yêu cầu để một lối đi rộng 1,5m để đi ra sân sau nên ngôi nhà còn lại diện tích là 6x24m.

Phối cảnh 3D – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Xem hòn non bộ hợp với số mệnh của các gia chủ

 http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

 

Phối cảnh 3D – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Phối cảnh 3D – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Mặt bằng tầng 1 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Mặt bằng tầng 2 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Mặt bằng tầng 3 – Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 6x24m

Thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà ống 3 tầng

Công ty xây dựng Nguyên chuyên tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố, nhà ống, xây nhà trọn gói. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.