Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Mẫu đài phun nước nghệ thuật

Trong quần thể sinh thái sân vườn ở biệt thự bao gồm rất nhiều loài sinh vật khác nhau như cây cảnh, hoa, hồ cá,… nhưng trong đó không thể không nhắc đến các đài phun nước nghệ thuật từ nhỏ đến lớn bên trên các hồ nhân tạo hay là trong một tiểu cảnh hòn non bộ. Việc thi công đài phun nước không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho khu vườn của quý khách mà còn giúp cho quý khách cảm thấy như được hòa mình vào tự nhiên một cách thoải mái, nhẹ nhàng bởi âm thanh rốc rách từ những dòng chảy lẫn việc điều hòa không khí nhờ vào những giọt mưa sương nhỏ bay khắp không gian xung quanh nhà. Vậy mẫu thi công đài phun nước như thế nào cho phù hợp với sân vườn, để tìm hiểu rõ hơn quý khách hãy theo dõi bài viết này nhé.

 

>> Xem thêm : xây đài phun nước trên hòn non bộ 

http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

Mẫu thi công đài phun nước cho hồ cá nhân tạo

Thi công đài phun nước ở hồ cá nhân tạo giúp dòng nước được chuyển động, luân chuyển tạo môi trường sống tốt cho các loài thủy sinh như cá cảnh, cây thủy sinh góp phần tạo ra nhiều khí oxi thuận lợi cho việc hô hấp của các loài sinh vật, lẫn điều hòa không khí dưới hồ và xung quanh hồ. Tùy vào diện tích của hồ lớn hay nhỏ mà chúng ta thi công đài phun nước cho hợp lý. Hiện đại hơn, có thể kết hợp hệ thống phao nổi giúp điều chỉnh độ cao thấp của hệ thống thiết bị đài phun.

Mẫu thi công đài phun nước bể nhân tạo

Hiện nay mẫu thi công đài phun nước cho bể nhân tạo được khá nhiều người yêu thích vì tính tiện lợi của nó. Quý khách có thể lắp đặt các thiết bị thi công đài phun nước với bể nước dạng hình bán nguyệt, hình tròn, hình vuông,…đồng thời việc kết hợp các tiểu cảnh hòn non bộ, tiểu cảnh tượng điêu khắc với các kiểu phun khác nhau tạo sự sinh động cho bể cá của quý khách và là điểm nhấn độc đáo nổi bật trong khu vườn.

Mẫu thi công đài phun nước mini, handmade

Nhiều quý khách không muốn phải thi công đài phun nước có hình dáng đại trà giống như những người khác, vì thế họ tự sáng tạo ra cho mình mẫu đài phun theo ý riêng của họ. Điều này cũng không quá khó khăn nếu như chúng ta nắm bắt được nguyên lý hoạt động của đài phun, phác thảo ý tưởng ra bản vẽ rồi tha hồ sáng tạo theo ý thích của mình.

Quý khách có thể sử dụng những chiếc lu cũ, chum không dùng đến rồi bố trí theo kiểu xếp tầng, lấp đường ống dẫn nước rồi cho nước chảy từ trên xuống là chúng ta đã có ngay một sản phẩm đài phun với dòng nước chảy từ trên cao như những dòng suối nhỏ trong khu vườn thật độc đáo phải không nào. Hoặc ấn tượng hơn là kết hợp vòi phun với chiếc bàn kính để tạo một chiếc bàn nước chảy liên tục, ngồi thưởng trà bên mẫu thi công đài phun nước với những dòng thác mini này quả là một thú vui tao nhã và thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sáng tạo hơn trong việc thi công đài phun nước nữa là quý khách có thể làm nhiều bức tường cao trong khu vườn rồi gắn các vòi phun nước lên tường để tạo nên các tường thác nước mini. Khi quý khách nhìn vào sẽ cảm thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng và thoải mái vì cái không khí mát lạnh tỏa ra từ các hạt sương mưa nhỏ bay phấp phới khắp khu vườn.

Dù là mẫu thi công đài phun nước như thế nào đi chăng nữa thì việc lên kế hoạch, ra ý tưởng, phác thảo lên trên bản vẽ, lựa chọn nguyên liệu cần được cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thi công để tránh trường hợp thi công đài phun nước hoàn thành không phù hợp với ý thích của mình. Để giúp quý khách tư vấn, thiết kế ra được mẫu thi công đài phun nước sáng tạo, độc đáo, hợp ý quý khách và tiết kiệm được chi phí; quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Bằng nhiều năm kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng một cách tận tình chúng tôi tin rằng sẽ thi công đài phun nước thật đẹp và độc đáo cho quý khách.