Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Hướng xây nhà thờ họ tốt nhất

nhà thờ họ là kiến trúc văn hóa tâm linh cần thiết của người Việt Nam đặc biệt là người bắc bộ. Đây là nơi thờ phụng tổ tiên của cả một dòng tộc, dòng tộc, mang 1 ý nghĩa to lớn thiêng liêng mà bất cứ dòng tộc nào cũng mong muốn đạt được

vì thế từ đường đc chọn xây rất chu đáo từ hướng nhà thờ tộc, tới design và decor trong nhà thờ tổ tiên đều phải chuẩn chỉnh nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với mọi cá nhân về cách chọn hướng xây nhà thờ tổ tiên tốt nhất.

Chọn hướng nào xây nhà thờ tộc tốt nhất?

 

Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc, các Chuyên Viên tử vi trả lời rằng, khi chọn vị trí & hướng xây nhà thờ tổ tiên tốt nhất dựa vào long mạch được xây nhà thờ tộc. 2 Điều bạn quan tâm nhất đó là hướng đất xây và vị trí thế đất xây có phù hợp hay không:

Về hướng đất thi công nhà thờ họ:

 

Theo Chuyên Gia tử vi hướng đất cực tốt để xây nhà thờ họ là hướng Nam bởi vì theo đạo Phật hướng Nam Đại diện cho sự gắn kết, giúp gia đình luôn thêm phúc phần, theo quan niệm của Nho giáo thì hướng nam là hướng của các vị thánh. Đối với chúng ta tổ tiên thường được xem là thánh luôn dõi theo con cháu phù hộ cho con cháu vì thế theo nho giáo & đạo Phật hướng cực tốt để xây nhà thờ họ là hướng Nam.

 

Về thế đất xây nhà thờ họ

 

 

không chỉ xem hướng đất, thế đất cũng quan trọng trong việc chọn vị trí xây nhà thờ tổ tiên.

tử vi phong thủy tốt nhất để xây nhà thờ tổ tiên là chọn mảnh đất có thế “tọa sơn hướng thủy” nghĩa là phía sau có núi, phía trước có nước là rất tốt. Núi thể hiện sự vững chắc, nước thể hiện cho sự tài lộc, khi nhà thờ tổ tiên được xây ở thế đất này là tốt nhất

 

nhà thờ tổ tiên rất tốt là xây trên gam màu đất phía sau phải cao hơn nền đất phía trước, nền đất bên trái cao hơn nền đất phía bên phải.

 

Ngời những nhân tố trên thế đất còn phải chăm sóc trước mặt tiền của từ đường có sáng sủa hay không, có gần đường đi hay không.

 

chú ý khi chọn hướng đất

 

Nếu việc chọn ví trí hướng Nam không đẹp chính vì thế đất xấu, chúng ta nên tham khảo Chuyên Gia tử vi để chọn hướng cực tốt.

 

Hướng xây nhà thờ tổ tiên phải tuân theo các phân kim tốt trên la bàn.

Xem bát trạch của trưởng họ để xem hướng thi công nhà.

 

Việc bảo đảm các yếu tốt trên sẽ giúp cho bạn xây được từ đường cực tốt, đón sinh khí và tài lộc cho dòng tộc.