Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

Giới thiệu mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 3,5 x 18m

Nhà ống được xem là phương án thiết kế tối ưu và phù hợp nhất đối với những công trình được xây dựng ở các khu phố thị, phố xá đông đúc, nơi có những tòa nhà chen chúc, quỹ đất hạn chế. Mỗi nhà ống được xây dựng đều mang những màu sắc riêng. Tùy vào sở thích của gia chủ mà thiết kế không gian cầu kỳ, ấn tượng hoặc đơn giản song vẫn thật hiện đại, bắt mắt. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 3,5 x 18m. Nhà này có thiết kế đơn giản song hiện lên khá nổi bật so với các dự án cùng vị trí.

Nhà ống xây dựng 4 tầng cao lớn, hiện lên bề thế và hiên ngang. Nhà được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Các KTS đã nhấn mạnh sự khỏe khoắn của nhà ống bằng những hình khối chắc, gọn, tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, gắn kết hợp lý các không gian.

Phối cảnh tổng thể nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 3,5 x 18m

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp

Hình ảnh thức tế căn nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 3,5 x 18m

 

Xem thêm : Mẫu hòn  non bộ đặt sau nhà

 http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

 3 tầng trên của nhà ống đẹp có hình dạng như 3 khối vuông được sắp xếp đầy chủ ý, tạo sự liên kết hiện đại. Màu sắc được lựa chọn để tô điểm cho tổng thể là trắng sáng, kết hợp với hệ lan canh kính tăng sự tinh tế cho toàn căn. Chi tiết này nhằm tối giản kiến trúc, hạn chế sự cầu kỳ bởi càng đơn giản càng nhẹ nhàng càng tạo được sự thích thú, ấn tượng, tổng thể công trình càng trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Tham khảo các không gian bên trong nhà ống 4 tầng

Trước khi đưa ra phương án thiết kế, các KTS đã tham khảo ý kiến của gia chủ, và mong muốn của khách hàng đó là kiến tạo nên không gian sống thuận liện cho sinh hoạt, đơn giản và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình trẻ.

Dựa trên nền tảng vốn có, các KTS đề xuất kế hoạch đơn giản hóa thiết kế từ trang trí nội thất cho đến hình thành kiến trúc tổng thể. Theo đó, bằng cách tổ chức các không gian hợp lý và thông minh, diện tích của các phòng ốc sẽ trở nên rộng thoáng và tiện nghi hơn. Các phòng được thông nhau, tạo sự gắn kết mà vẫn phân chia được từng khu vực cụ thể. Đặc biệt, thiết kế chú trọng hấp thu ánh sáng và tạo sự thông gió, đối lưu không gian từ bên ngoài vào. Thiết kế khắc phục được hạn chế căn nhà dài và hẹp.

Nội thất phòng ăn đẹp

Thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng hiện đại.

 

Cách bố không gian hợp lý.

Việc tận dụng các khu vực trống góp phần gia tăng hiệu quả và công năng. Nhờ đó mà khu vực không chỉ đơn giản là nơi chuyển tiếp còn còn trở thành trung tâm của nhà ống. Nội thất được lựa chọn có thiết kế đơn giản nhưng hợp thời, đồng thời màu sắc đều rất tương sáng và bắt mắt, tạo sự hoàn chỉnh trong toàn bộ ngôi nhà đẹp này. Các phòng chức năng được thiết kế nội thất trải dài theo diện tích của căn phòng, thông từ phòng khách sang phòng bếp.

Một góc không gian để làm việc

Một góc không gian làm việc.

Phòng ngủ được bố trí sổ rộng, dài tăng tối đa lượng sáng.

Phòng tắm được thiết kế rất hợp với không gian.

Để tạo điểm nhấn trên nền không gian sáng các KTS đã khéo léo sử dụng các màu rực nổi bật nhằm tăng chiều sâu, thu hút án nhìn của người đối diện. Quý khách hàng có thể tham khảo thiết kế nội thất trong các phòng cụ thể như sau: Phòng ngủ sẽ có cửa sổ rộng, dài nhằm đón được nguồn năng lượng ánh sáng tối đa và thông gió cho toàn căn thêm thoáng mát. Phòng tắm bố trí nằm sâu bên trong và lắp đèn tiết kiện điện vì đã tận dụng được ánh sáng từ cửa trước.

Đây là mẫu nhà ống chỉ với diện tích 3,5x18m nhưng đã mang đến một không gian hiện đại với các phòng khu vực bố trí hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng và mang đến một kiến trúc hiện đại trong năm nay.