Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Vật liệu mới cho nhà ở công nghiệp

Vào ngày 07/09/2019, tại Triển lãm xây dựng Vietbuild (tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch – xây dựng Quốc gia, 01 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liên, Hà Nội), Công ty Cổ phần nhựa NAACO đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm với chủ đề: “Elita – Tấm lợp mái và vách F.R.P cao cấp: Giải pháp cho nhà công nghiệp”. Đây là sản phẩm 100% của Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Alsynite của New Zealand, thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các sản phẩm ngoại nhập khác trên thị trường hiện nay.

Nổi trội trong các dòng sản phẩm của NAACO chính là Elita, tấm lợp F.R.P cao cấp được công ty chính thức “trình làng” vào năm 2019. Theo ông Trần Minh Đại, Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Bắc, Elita được sản xuất từ hệ nhựa biến tính Acrylic, có chất ức chế UVNZA-5, ngoài ra bề mặt được phủ màng phim chống tia UV, phủ Gel-Coat Won Set 308 của NAACO giúp sản phẩm có ngoại quan đẹp, khả năng kháng tia UV tốt, chậm ố vàng khi bị tác động bởi ánh sáng mặt trời.

Được biết, dòng Elita có tổng cộng 8 chủng loại, bao gồm 2 nhóm chính là lấy sáng và kháng ăn mòn. Đối với nhóm lấy sáng, có sản phẩm như Elita, Elita GC, Elita GC SPF, Elita GC Ultra Safe Elita FR25 và Elita FR 50; nhóm kháng ăn mòn thì có Eliclad GC, Eliclad GC Ultra Safe. Tất cả các sản phẩm đều được NAACO cấp giấy bảo hành với thời gian bảo hành từ 20 đến 25 năm về độ bền và 15 năm về độ truyền sáng. Do đó, Elita được đánh giá là thích hợp với các công trình nhà xưởng công nghiệp đòi hỏi các tấm lợp có khả năng cao về chống chói, chống tia UV, kháng ăn mòn, chịu lực.

>> Xem thêm : Hòn non bộ bằng xi măng

http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

 

Với lợi thế về chất lượng cũng như là sản phẩm của công ty Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng và được bảo hành dài hạn, NAACO tự tin rằng Elita sẽ có khả năng cạnh tranh với các dòng sản phẩm ngoại nhập cùng công năng trên thị trường vật liệu hiện nay.

Phát biểu tại họp báo, Ông Nguyễn Trọng Duy, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, chia sẻ thêm những tâm huyết của các thành viên NAACO khi nỗ lực cho ra đời sản phẩm vật liệu của người Việt, được làm thủ công bằng tay từ những ngày đầu tiên công ty thành lập vào năm 1997. Đến năm 2014, với sự hỗ trợ và chuyển giao công nghệ của Ông Craig Roulston, nguyên Giám đốc sáng lập công ty Alsynite New Zealand, NAACO đã triển khai dây chuyền công nghệ Alsynite vào sản xuất, nâng công suất nhà máy từ 80.000m2 lên 150.000m2/tháng. Trên dây chuyền công nghệ cao đó, rất nhiều sản phẩm của NAACO đã ra đời phục vụ nhu cầu các nhiều đối tác khách hàng khác nhau, như tấm lợp lấy sáng, tấm lợp kháng ăn mòn, các sản phẩm nhựa đúc khuôn và đã xuất khẩu sang nhiều thị trường “khó tính” như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, các quốc gia Trung Đông…