Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

3 mẫu căn hộ dành cho các cặp đôi đẹp

Khi một cặp đôi mới bắt đầu chung sống, để tìm một nơi vừa phù hợp với kinh phí vừa tiện nghi để xây dựng tương lai dường như là cả một vấn đề. Căn hộ phong cách studio thì trông có vẻ chật chội, trong khi những căn hộ hiện đại lại quá đắt đỏ đối với những cặp có ý định tiết kiệm chi phí cho cuộc sống sau này.

Ba mẫu căn hộ độc đáo dưới đây, tuy hạn chế về mặt diện tích nhưng bù lại bằng cách phân chia không gian rất sáng tạo, đem đến đầy đủ tiện nghi.


Không gian thứ nhất được xây dựng bao quanh khu sinh hoạt trung tâm, với các không gian riêng tư xoay chung quanh, trần nhà cao tạo sự thoáng đãng, chùm đèn ngắn, sát trần đảm bảo không tạo cảm giác rối rắm. Phòng ngủ và phòng ngủ khách đều có thể nhìn ra phòng sinh hoạt chính thông qua cửa sổ kiểng, được gắn rèm dễ dàng đóng mở phòng khi có nhu cầu riêng tư.Gam màu trung tính đóng vai trò chủ đạo với vài điểm nhấn màu vàng tạo vẻ trẻ trung.

 

Xem thêm: Thiết hòn non bộ cho biệt thự nhà bạn

http://thietkebietthu.hatenablog.com/entry/Nhung-vi-tri-dat-hon-non-bo-dep

 



















Căn hộ thứ hai.

Căn hộ thứ hai với diện tích 70 mét vuông, tuy giới hạn về không gian nhưng vẫn muốn tạo khả năng chủ trì một bữa tiệc. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhà thiết kể phải để mở toàn bộ không gian và sử dụng nội thất có thể dịch chuyển để dễ dàng tạo không gian tụ họp (karaoke) khi cần thiết. Tuy diện tích nhỏ nhưng có rất nhiều chỗ ngồi, không gian làm việc thoải mái và khu bếp ăn ấm cúng.










Căn hộ thứ ba.

Với căn hộ cuối cùng, sự đơn giản trong thiết kế tạo cảm giác gợi mở và dễ gần. Phong cách thiết kế phù hợp cho gia đình trẻ, sử dụng màu sắc sinh động, nội thất tươi vui cũng như ánh sáng tự nhiên làm cảm thấy chắc chắn con trẻ sẽ thích được ở đây.