Tin tức thiết kế, thi công, phong thủy

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, những cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ, hướng dẫn chuyển nhượng đất ở để xây dựng nhà thờ họ

Đánh giá của khách hàng với nhà hàng Flaza Quận 2 Bà Trưng

F-Plaza Nhà Hàng Karaoke Buffer Là một nhà hàn quán ăn chuyên tổ chức các sự kiện to nhỏ trên khu vực Hà Nội, nhà hàng cũng phục vụ gần như đầy đủ các món có mặt trên thị trường, phục  các dịch vụ như quán bar, không gian hát karaoke .... Thời gian vừa qua không biết do sơ xuất hay không tập trung mà nhà hàng bị đánh giá xấu do khách hàng đến đây trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi xin trích nguyên văn bài đánh giá của khách hàng có tên là Cow Pig. 

 

Hôm nay, mình đi ăn với bộ môn dịp tất niên nên có cơ hội được trải nghiệm tại nhà hàng F-Plaza. Đây là nhà hàng trên phố lớn, mặt tiền rộng rãi, không gian khá sang trọng và sáng sủa. Tuy nhiên cảm nhận chung của mình về nhà hàng lần này đó là: KHÔNG HÀI LÒNG VỚI CÁCH THỨC PHỤC VỤ! Xin được đi vào ý chính luôn:

Thứ nhất về thời gian

Hẹn ăn lúc 11 rưỡi sáng, mình đến tiền trạm lúc 11h kém. Lúc lên phòng ở tầng 4: vẫn còn đang bật quạt hong khô sàn nhà, phòng vệ sinh vẫn còn đang lau dọn ẩm ướt. Với một nhà hàng mà cảm quan đầu tiên bên ngoài là sang trọng, nhưng đến khi bước chân vào thấy sàn nhà ướt và dính vết chân là mình rất khó chịu (trừ khi trời mưa thì đành chịu, trong khi hôm nay trời rất khô ráo, mình không lội bùn rồi mới đến nhà hàng).

Thứ 2: Về vệ sinh

Đặt 6 bàn thì 1 bàn khăn rải dính vết bẩn (chắc do nước gia vị đổ ra). Mình đã nhắc em phục vụ nhưng xem ra có vẻ không được đáp ứng mà phải đến khi chị lớn hơn mình lên tiếng thì em ý mới có động thái rõ ràng ra thay khăn. Không hiểu ý đồ nhân viên là như thế nào?

 

Thứ 3: Về Đồ ăn

Đồ ăn mang ra chậm. Thực đơn gồm 11 món, em nhân viên đã nói là chuẩn bị hết rồi, khách đến là có thể mang ra ngay để dùng, tuy nhiên xem ra món cuối cùng: Cá om chuối đậu, làm hơi bị lâu quá nên các mâm cũng chuẩn bị đứng dậy rồi thì mới xuất hiện.

Thứ 4: Về thái độ phụ vụ


4, Mâm khác không biết nhưng riêng mâm mình được ăn như kiểu ngồi trên đống rác. Nồi cá om chuối đặt vào giữa bàn. Ok. Nhưng, đến đĩa bún, thay vì kê các đĩa ăn khác sang lấy chỗ để bún, đằng này nhân viên lại đặt ngay đĩa bún đó đè lên mẹt cá nướng. Mình không quan tâm mẹt đó còn hay không còn đồ ăn, nhưng đặt lên như vậy mà trong khi khách ngồi chưa đồng ý là không ok một chút nào!

Thư 5: Sự nhiệt tình

 

Đồ uống mang ra cũng chậm. 6 mâm 6 người, mà nâng cốc nước lọc được 2 lần rồi mới thấy nhân viên đẩy rượu vang vào. Đẩy, mở, rót đều chậm phải để cử mấy em bên mình vào hỗ trợ.

Ngoài ra chất lượng món ăn thì không có gì là đặc sắc nếu không muốn nói là ít.